Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu

TIMEMART VIETNAM cam kết bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

(Giao hàng tại nhà khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.

 

Tham khảo máy tập cơ bụng giá tốt và hiệu quả tại đây.

Tin tức
  • Đồng hồ Casio Baby-G BGD-570-7 phong cách mới lạ dành cho phái đẹp
  • Đồng hồ casio Baby-G BLX-560VH-4 dây nhựa màu hồng đầy nữ tính dành cho phái đẹp
  • Một số lưu ý khi giặt chăn điện
  • Đi tìm những mẫu đồng hồ Casio mặt đen cá tính HOT nhất năm 2017
  • Chăn điện Panasonic dùng có tốt không?
  • Vì sao nên mua chăn điện vào mùa đông?
  • Chăn điện Woori Hàn Quốc đem lại sự ấm áp cho mùa đông
  • Chăn điện Everon - Xu hướng của mùa đông năm nay
  • Những nguyên tắc bất thành văn khi sử dụng đồng hồ đeo tay
  • Ngắm nhìn những chiếc đồng hồ chịu nước tốt nhât Thế Giới
Kết nối

Quảng cáo
  • Đăng kí thành công website thương mại điện tử
    Đăng kí thành công website thương mại điện tử
  • Chính sách chất lượng
    Chính sách chất lượng
  • Dành cho nhà cung cấp
    Dành cho nhà cung cấp

web statistics

10 bí quyết để xây dựng cơ bắp " nạc nhanh nhất" cho phái mạnh

12:53:00 27/06/2013

Xây dựng cơ bắp "nạc nhất" với máy tập thể dục 

 

Con trai ai cũng muốn có một cơ bắp vạm vỡ, nạc thịt, bụng sáu mũi, nhưng không phải cũng biết làm thế nào để được như vậy.  Hãy đọc chia sẻ của time mart và thực hiện theo để có một cơ bắp nạc như ý nhé.

 

1 . Co và duỗi

 

may-tap-the-duc

 

cơ bắp tăng trưởng chính là kết quả của việc luyện tập cơ bắp . phần lớn cơ bắp được kích thích là dựa vào quá trình co cơ , cơ càng co sát , cơ bắp càng được kích thích mạnh . nhưng đồng thời , quá trình duỗi cơ , lại là quá trình cơ bắp được phát triển mạnh nhất , cơ càng duỗi dài , cơ bắp càng co cơ hội phát triển to hơn . co cơ và duỗi cơ là hai quá trình không thể thiếu trong việc luyện tập gần mức thất bại , mà từ đó , làm gia tăng đáng kể lượng tế bào nạc .

 

 

2 . Hãy ăn cá

 

hãy ăn những loại cá có nhiều chất béo như cá hồi cá hồi có rất nhiều chất béo , và đặc biệt là có rất nhiều omega-3 trong mỡ của chúng , mà omega-3 lại giúp cơ thể dễ cảm thụ với hocmone insulin hơn , mà insulin lại là một loại hocmone kích thích các tế bào tăng cường khả năng hấp thu và ngăn cơ thể lấy chất dinh dưỡng từ các tế bào đó , nên dẫn theo đó là cơ bắp sẽ hấp thu tốt protein , hấp thu tốt glycogen , và dự trữ glutamine để phát triển cơ bắp nhiều hơn .

 

3 . Tăng cường muối ăn

 

không đùa đâu , hãy tăng cường lượng muối ăn . natri là một chất khoáng vô cùng quan trọng trong việc gia tăng cơ bắp nạc . nhưng nó lại có một tác dụng phụ là giữ nước trong cơ thể , chính vì thế khi các VDV trong thời kì xây dựng cơ bắp , họ ăn rất nhiều muối để tăng cường việc hấp thu các axit amin đồng thời cải thiện sự nhạy cảm với insulin của cơ bắp

 

4 .KHông tập các bài tập giảm mỡ

 

giảm mỡ không tốt cho xây dựng cơ nạc . khi tập các bài tập giảm mỡ , nó sẽ đồng thời thiêu cháy glycogen để lấy năng lượng và thiêu cháy cả các nhánh BCAA dùng để phát triển cơ . cách tốt nhất để đốt cháy mỡ là gia tăng khối lượng tạ lên , tạ nặng hơn sẽ gia tăng RMR - tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi - và từ đó sẽ đốt cháy nhiều mỡ hơn .

 

5 . Nâng thật nặng

 

khối lượng mà bạn có thể nâng sẽ tỉ lệ thuận với khối lượng cơ mà bạn sẽ tạo ra . khối lượng cơ mà bạn sẽ nhận được sẽ bằng khối lượng mà bạn nâng được nhân với tốc độ nâng của bạn . cách tốt nhất trong trường hợp này là nâng khối lượng của bạn lên đồng thời cũng nâng tốc độ nâng của bạn lên - có nghĩa là bạn sẽ thật sự nâng được nặng và tốc độ phải nhanh kể từ hiệp thứ hai .

 

6 . Tăng mạnh lượng calorie trong bữa ăn vào chu kì ba ngày

 

MAY-TAP-THE-DUC

 

bạn sẽ không bao giờ có đủ nito trong máu để xây dựng cơ nếu bạn theo một chế độ ăn uống thấp calorie . khi bạn giảm calorie , việc đó sẽ đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ lấy calorie từ các kho nguyên liệu trong cơ thể để sử dụng - carb , fat , và cả protein nữa - . trong trường hợp này , cách tốt nhất để theo chương trình là tăng mạnh lượng calorie trong 3 ngày liên tục . tăng khoảng một nửa lượng calorie vốn có của bạn hàng ngày . nếu bạn nặng 66kg và bạn phải dùng 2800 calorie mỗi ngày thì bạn sẽ phải ăn 4200 calorie trong 3 ngày đặc biệt của chu kì . thời gian 3 ngày này sẽ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của bạn - và tất nhiên là có thêm một chút mỡ trên người - điều quan trọng là bạn chỉ được phép tăng cường lượng calorie lên chỉ trong 3 ngày , bạn có thể kích thích tăng trưởng thông qua việc tăng cường carb để cơ thể tích nhiều glycogen hơn . nếu bạn đang tập lâu , và các bạn đang rơi vào trạng thái "chai cơ" , thì việc tăng cường calorien này sẽ rất có ích cho bạn . bạn tăng cường lượng calorie của bạn lên trong 3 ngày liên tiếp , và sau đó bạn trở lại lịch ăn bình thường , cơ thể bạn sẽ trở lại vào trạng thái phát triển cơ mạnh nhất với chỉ một ít mỡ được hình thành .

 

7 . Nghỉ ngơi

 

nhiều VDV không muốn cơ bắp to , nên họ luôn luôn tập luyện và nghỉ ngơi giữa các hiệp rất ít . việc nghỉ ngơi một vài ngày trước khi đi tập trở lại có thể làm gia tăng lượng glycogen , testostorone , cortisol và làm tăng cả khả năng phát triển cơ bắp mới .

 

8 . Ăn khuya

 

tốc độ phát triển cơ phụ thuộc vào lượng calo dư thừa . như các bạn cũng biết , các VDV thường ăn từ 4-6 bữa mỗi ngày để luôn duy trì một lượng ổn định carb , protein , và fat . có một số nơi sẽ khuyến khích ăn thêm một buổi vào lúc giữa đêm để gia tăng khả năng phát triển cơ . cung cấp glutamine , và tổ hợp bộ ba phát triển cơ bắp (xem tip 10) được coi là một lựa chọn tốt để phát triển cơ

 

9 . Tập sức mạnh trước

 

cơ bắp của bạn sẽ phát triển theo ba hướng khác nhau . một bộ bài tập với các hiệp có số lần tập lớn hơn 15 là một bộ bài tập làm gia tăng sức bền , hầu như không có tác dụng tăng cơ và sức mạnh . khoảng lần tập từ 6-12 là khoảng tập được khuyến khích cho các VDV , vì nó làm gia tăng đều cả về kích cỡ lần sức mạnh . và cuối cùng , các bài tập sức mạnh thường là các bài tập với khoảng 2 hiệp và số lần tập giao động từ 2 đến 4 lần trên một hiệp - cái thiện một cách đáng kể sức mạnh và chỉ một phần nhỏ phát triển cơ . tuy nhiên , nếu bạn tập luyện sức mạnh trong một tuần trước khi chuyển qua chu kì phát triển cơ 6-12 thì bạn sẽ gia tăng được đáng kể khối lượng tạ của bạn . công thức cho bạn : tập sức mạnh trước khi tập phát triển cơ

 

10. Tập thể dục với máy máy tập thể dục AB Doer TWIST

 

Đặc điểm máy tập thể dục AB Doer TWIST 

 

may-tap-the-duc

 

 - Các động tác tập luyện theo mọi hướng chuyển động khác nhau cùng với cần tay cầm của máy giúp tập chuyên sâu cho bắp tay và vai rất tuyệt vời.

 

 - Máy tập cơ bụng xoay AB Doer Twist sử dụng đặc tính hợp lực sinh học giúp cơ bắp săn chắc, căng giãn cơ và đốt cháy mỡ thừa. Kiểu thiết kế của máy giúp giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa. Ngoài ra, máy còn có mức điều chỉnh kháng lực phù hợp với mọi người và mọi thể trạng.

 

- Các động tác tập luyện theo mọi hướng chuyển động khác nhau cùng với cần tay cầm của máy giúp săn chắc cơ bắp giảm mỡ dư thừa đặc biệt cho vùng bụng, lưng, vai, bắp tay, mông và đùi hiệu quả nhất.

 

   Từ việc nghiên cứu bí quyết đặc tính hiệp lực sinh học cùng với sự kết hợp độc đáo trong phương pháp tiếp cận 360 độ đã cho ra đời máy tập cơ bụng AB Doer Twist vô cùng vượt trội so với tất cả các loại máy tập khác. 

 

  Các chức năng chính của máy tập thể dục AB Doer TWIST : 

 

may-tap-the-duc

 

+Được thiết kế rất đặc biệt để tạo ra sự tiếp cận 360 độ. Giúp các động tác tập luyện theo mọi hướng chuyển động khác nhau.

 

  + Bí quyết là đặc tính hợp lực sinh học giúp cơ bắp săn chắc, căn giãn cơ và đốt cháy mỡ thừa.

 

 + Lưng tựa có trợ lực kèm với bàn ngồi ghế xoay giúp việc nâng người, gập người và xoay theo mọi hướng thật đễ dàng.

 

 + Con lăn bọc Mouse mềm mại và êm ái tạo cảm giác mát xa thật tuyệt vời khi tập

 

 + Động tác xoay và gập người tác động thật sâu vào cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên sườn, cùng nhóm cơ lưng, cơ đùi và cơ mông. Giúp giảm mỡ, giảm số đo và săn chắc cơ thật nhanh mà chưa có máy tập nào làm được

 

 + Cần tay và móc tay cầm của máy giúp tập chuyên sâu cho bắp tay và vai rất tuyệt vời.

+ Chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần lễ đầu tiên.

 

+ Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.

 

+ Có mức điều chỉnh kháng lực phù hợp với mọi người mọi thể trạng

 

+ Máy nhỏ gọn nhẹ nhàng xếp gọn cất giữ rất tiện lợi

 

10 Tip để xây dựng cơ bắp nạc nhanh nhất
 
1 . Co và duỗi
cơ bắp tăng trưởng chính là kết quả của việc luyện tập cơ bắp . phần lớn cơ bắp được kích thích là dựa vào quá trình co cơ , cơ càng co sát , cơ bắp càng được kích thích mạnh . nhưng đồng thời , quá trình duỗi cơ , lại là quá trình cơ bắp được phát triển mạnh nhất , cơ càng duỗi dài , cơ bắp càng co cơ hội phát triển to hơn . co cơ và duỗi cơ là hai quá trình không thể thiếu trong việc luyện tập gần mức thất bại , mà từ đó , làm gia tăng đáng kể lượng tế bào nạc .
 
 
 
2 . Hãy ăn cá
 
hãy ăn những loại cá có nhiều chất béo như cá hồi cá hồi có rất nhiều chất béo , và đặc biệt là có rất nhiều omega-3 trong mỡ của chúng , mà omega-3 lại giúp cơ thể dễ cảm thụ với hocmone insulin hơn , mà insulin lại là một loại hocmone kích thích các tế bào tăng cường khả năng hấp thu và ngăn cơ thể lấy chất dinh dưỡng từ các tế bào đó , nên dẫn theo đó là cơ bắp sẽ hấp thu tốt protein , hấp thu tốt glycogen , và dự trữ glutamine để phát triển cơ bắp nhiều hơn .
 
3 . Tăng cường muối ăn
 
không đùa đâu , hãy tăng cường lượng muối ăn . natri là một chất khoáng vô cùng quan trọng trong việc gia tăng cơ bắp nạc . nhưng nó lại có một tác dụng phụ là giữ nước trong cơ thể , chính vì thế khi các VDV trong thời kì xây dựng cơ bắp , họ ăn rất nhiều muối để tăng cường việc hấp thu các axit amin đồng thời cải thiện sự nhạy cảm với insulin của cơ bắp
 
4 . Hhông tập các bài tập giảm mỡ
 
giảm mỡ không tốt cho xây dựng cơ nạc . khi tập các bài tập giảm mỡ , nó sẽ đồng thời thiêu cháy glycogen để lấy năng lượng và thiêu cháy cả các nhánh BCAA dùng để phát triển cơ . cách tốt nhất để đốt cháy mỡ là gia tăng khối lượng tạ lên , tạ nặng hơn sẽ gia tăng RMR - tỉ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi - và từ đó sẽ đốt cháy nhiều mỡ hơn .
 
5 . Nâng thật nặng
 
khối lượng mà bạn có thể nâng sẽ tỉ lệ thuận với khối lượng cơ mà bạn sẽ tạo ra . khối lượng cơ mà bạn sẽ nhận được sẽ bằng khối lượng mà bạn nâng được nhân với tốc độ nâng của bạn . cách tốt nhất trong trường hợp này là nâng khối lượng của bạn lên đồng thời cũng nâng tốc độ nâng của bạn lên - có nghĩa là bạn sẽ thật sự nâng được nặng và tốc độ phải nhanh kể từ hiệp thứ hai .
 
6 . Tăng mạnh lượng calorie trong bữa ăn vào chu kì ba ngày
 
bạn sẽ không bao giờ có đủ nito trong máu để xây dựng cơ nếu bạn theo một chế độ ăn uống thấp calorie . khi bạn giảm calorie , việc đó sẽ đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ lấy calorie từ các kho nguyên liệu trong cơ thể để sử dụng - carb , fat , và cả protein nữa - . trong trường hợp này , cách tốt nhất để theo chương trình là tăng mạnh lượng calorie trong 3 ngày liên tục . tăng khoảng một nửa lượng calorie vốn có của bạn hàng ngày . nếu bạn nặng 66kg và bạn phải dùng 2800 calorie mỗi ngày thì bạn sẽ phải ăn 4200 calorie trong 3 ngày đặc biệt của chu kì . thời gian 3 ngày này sẽ thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của bạn - và tất nhiên là có thêm một chút mỡ trên người - điều quan trọng là bạn chỉ được phép tăng cường lượng calorie lên chỉ trong 3 ngày , bạn có thể kích thích tăng trưởng thông qua việc tăng cường carb để cơ thể tích nhiều glycogen hơn . nếu bạn đang tập lâu , và các bạn đang rơi vào trạng thái "chai cơ" , thì việc tăng cường calorien này sẽ rất có ích cho bạn . bạn tăng cường lượng calorie của bạn lên trong 3 ngày liên tiếp , và sau đó bạn trở lại lịch ăn bình thường , cơ thể bạn sẽ trở lại vào trạng thái phát triển cơ mạnh nhất với chỉ một ít mỡ được hình thành .
 
7 . Nghỉ ngơi
 
nhiều VDV không muốn cơ bắp to , nên họ luôn luôn tập luyện và nghỉ ngơi giữa các hiệp rất ít . việc nghỉ ngơi một vài ngày trước khi đi tập trở lại có thể làm gia tăng lượng glycogen , testostorone , cortisol và làm tăng cả khả năng phát triển cơ bắp mới .
 
8 . Ăn khuya
 
tốc độ phát triển cơ phụ thuộc vào lượng calo dư thừa . như các bạn cũng biết , các VDV thường ăn từ 4-6 bữa mỗi ngày để luôn duy trì một lượng ổn định carb , protein , và fat . có một số nơi sẽ khuyến khích ăn thêm một buổi vào lúc giữa đêm để gia tăng khả năng phát triển cơ . cung cấp glutamine , và tổ hợp bộ ba phát triển cơ bắp (xem tip 10) được coi là một lựa chọn tốt để phát triển cơ
 
9 . Tập sức mạnh trước
 
cơ bắp của bạn sẽ phát triển theo ba hướng khác nhau . một bộ bài tập với các hiệp có số lần tập lớn hơn 15 là một bộ bài tập làm gia tăng sức bền , hầu như không có tác dụng tăng cơ và sức mạnh . khoảng lần tập từ 6-12 là khoảng tập được khuyến khích cho các VDV , vì nó làm gia tăng đều cả về kích cỡ lần sức mạnh . và cuối cùng , các bài tập sức mạnh thường là các bài tập với khoảng 2 hiệp và số lần tập giao động từ 2 đến 4 lần trên một hiệp - cái thiện một cách đáng kể sức mạnh và chỉ một phần nhỏ phát triển cơ . tuy nhiên , nếu bạn tập luyện sức mạnh trong một tuần trước khi chuyển qua chu kì phát triển cơ 6-12 thì bạn sẽ gia tăng được đáng kể khối lượng tạ của bạn . công thức cho bạn : tập sức mạnh trước khi tập phát triển cơ
Bình luận
Chưa có phản hồi