Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu

TIMEMART VIETNAM cam kết bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

(Giao hàng tại nhà khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.

 

Tham khảo máy tập cơ bụng giá tốt và hiệu quả tại đây.

Tin tức
Kết nối

Quảng cáo
  • Đăng kí thành công website thương mại điện tử
    Đăng kí thành công website thương mại điện tử
  • Chính sách chất lượng
    Chính sách chất lượng
  • Dành cho nhà cung cấp
    Dành cho nhà cung cấp

web statistics

Tin&Dùng 2010 bắt đầu “nóng”

16:51:00 12/04/2013


 

Lễ trao chứng nhận Tin&Dùng 2009, diễn ra tháng 1/2010.

Tin&Dùng là chương trình bình chọn các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin cậy và ưa thích nhấtNgày 22/7, tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam và ấn phẩm Tư vấn Tiêu&Dùng đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm chuẩn bị cho chương trình Tin&Dùng 2010.

Tin&Dùng là chương trình bình chọn các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin cậy và ưa thích nhất, được Thời báo Kinh tế Việt Nam và ấn phẩm Tư vấn Tiêu&Dùng tổ chức thường niên.

Đến dự buổi tọa đàm có đại diện của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu cho các ngành hàng tài chính - ngân hàng, công nghệ - điện gia dụng, thực phẩm, siêu thị điện máy… Đại diện của các doanh nghiệp đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho quá trình bình chọn, tổ chức cũng như trao chứng nhận Tin&Dùng 2010, với mục đích để chương trình Tin&Dùng năm nay sẽ thành công hơn và được nhiều người tiêu dùng tham gia bình chọn hơn.

Đối tượng tham gia chương trình Tin&Dùng là tất cả các sản phẩm, dịch vụ được sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam. Ý kiến đánh giá của người tiêu dùng được thu thập thông qua những khảo sát trực tiếp trên website tinvadung.vn và VnEconomy, khảo sát qua e-mail/fax và khảo sát trực tiếp người tiêu dùng.

Thông qua các đơn vị phối hợp: Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Trung tâm Thương hiệu thuộc Đại học Thương mại, Công ty nghiên cứu thị trường Mancom, Truyền hình cáp Việt Nam…, tất cả những ý kiến bình chọn của người tiêu dùng sẽ được thống kê và đánh giá đầy đủ, từ đó, Ban tổ chức sẽ tìm ra top 100 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Năm 2009, chương trình Tin&Dùng đã tiến hành điều tra trên diện rộng với 1.253 sản phẩm, dòng sản phẩm và dịch vụ, tập trung vào các nhóm ngành: tài chính, thực phẩm - đồ uống, tiêu dùng - gia dụng, công nghệ, thời trang - làm đẹp, dịch vụ... Năm nay, chương trình kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn, cũng như nhiều đối tượng người tiêu dùng tham gia bình chọn hơn.

Chương trình Tin&Dùng 2010 đã bắt đầu tiến hành thu thập dữ liệu và đề cử sản phẩm từ tháng 5/2010. Theo dự kiến, vào tháng 8/2010, Ban tổ chức sẽ  tổ chức buổi giao lưu trực tuyến về thực phẩm an toàn trên VnEconomy và trang tinvadung.vn, và kênh O2TV. Vào tháng 9/2010 sẽ là Triển lãm Tiêu dùng xanh với sự tham gia của những thiết bị và phương tiện đi lại thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng…

Tháng 10/2010, cuộc giao lưu trực tuyến về xu hướng tiêu dùng thân thiện sẽ được tổ chức, dự định hướng vào các nội dung giải pháp vay tiêu dùng và gửi tiết kiệm. Ngày hội khuyến mại và cổ vũ xu hướng tiêu dùng tiết kiệm dự định sẽ được tổ chức vào tháng 11/2010 trên ấn phẩm Tư vấn Tiêu&Dùng, trang tinvadung.vn và kênh TV Shopping.

Tháng 12/2010, lễ trao chứng nhận Tin&Dùng 2010 sẽ được tổ chức song song với việc xuất bản ẩn phẩm “Báo cáo đánh giá các xu hướng Tin&Dùng năm 2010”. Trong báo cáo này, top 100 sản phẩm và dịch vụ Tin&Dùng 2010 sẽ được vinh danh cùng các nhãn hàng và những con số ấn tượng nhất về thị trường tiêu dùng trong năm.

Bình luận
Chưa có phản hồi