Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu

TIMEMART VIETNAM cam kết bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

(Giao hàng tại nhà khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.

 

Tham khảo máy tập cơ bụng giá tốt và hiệu quả tại đây.

Tin tức
  • Một số lưu ý khi giặt chăn điện
  • Đi tìm những mẫu đồng hồ Casio mặt đen cá tính HOT nhất năm 2017
  • Chăn điện Panasonic dùng có tốt không?
  • Vì sao nên mua chăn điện vào mùa đông?
  • Chăn điện Woori Hàn Quốc đem lại sự ấm áp cho mùa đông
  • Chăn điện Everon - Xu hướng của mùa đông năm nay
  • Những nguyên tắc bất thành văn khi sử dụng đồng hồ đeo tay
  • Ngắm nhìn những chiếc đồng hồ chịu nước tốt nhât Thế Giới
  • Chăn điện Woori Hàn Quốc dùng có an toàn?
  • Mua đồng hồ Casio Edifice cũ có nên không?
Kết nối

Quảng cáo
  • Đăng kí thành công website thương mại điện tử
    Đăng kí thành công website thương mại điện tử
  • Chính sách chất lượng
    Chính sách chất lượng
  • Dành cho nhà cung cấp
    Dành cho nhà cung cấp

web statistics

Black new power đem lại hiệu quả bất ngờ đối với vòng eo của bạn

20:28:00 09/05/2013

Black new power là sản phẩm chuyên dụng cho vùng bụng

 

may-tap-co-bung

Rất nhiều người khi tập gập bụng thường đan tay vào nhau và để ra sau gáy. Điều này làm người tập cảm thấy yên tâm hơn với khu vực đầu của mình đồng thời giúp tạo lực kéo thân người lên. Trên thực tế, thói quen này sẽ khiến toàn bộ “âm mưu” tập luyện của bạn “tan tành mây khói” luôn. Lý do vì việc để tay ra sau gáy thì cơ vận động sẽ rơi vào cơ tay và cổ chứ không tập trung được vào cơ bụng đâu. Cách chuẩn nhất cho chúng ta là duỗi thẳng hai tay bên thân người nha!

 

Để chân như thế nào cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng để bài tập gập bụng đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, theo khảo sát của các chuyên gia thể hình thì có đến 90% những người tự tập ở nhà khẳng định rằng họ bị nhầm lẫn trong cách để chân khi thực hiện động tác này. Nhiều người có thói quen duỗi thẳng chân ra vì cho rằng như vậy sẽ mất sức vận động giúp tăng cường tác dụng hiệu quả hơn. Ngược lại, có những bạn co chân lại đến 90 độ hoặc hơn thế nữa. Điều này lại giảm hiệu quả bài tập và làm ấy tốn sức hơn một cách vô ích. Vậy để chân như nào mới là đúng nhỉ? Theo sự hướng dẫn của chuyên gia thể hình Mỹ thì cách để chân tốt nhất là tạo một góc nhỏ hơn 90 độ sao cho hai lòng bàn chân để trên mặt đất, chân di chuyển thoải mái, hai đầu gối để mở tự nhiên là được.

 

Mọi người thường có quan niệm khi gập bụng phải đẩy được thân người lên áp sát với chân thì bài tập mới coi như là hoàn thiện. Tuy nhiên, điều này không thật sự đúng đâu. Khi khởi đầu, cơ bụng chúng ta còn cứng nên việc kéo thân lên áp sát như thế thường là “bất khả thi”. Lúc này, các bạn không nên cảm thấy chán nản và từ bỏ việc tập luyện ngay đâu. Cho dù không thể kéo thân lên cao như vậy thì mức độ tác động của động tác này lên cơ bụng cũng không suy giảm nhiều. Sau một thời gian, cơ bụng các bạn sẽ mềm ra, mỡ tan nên việc thực hiện áp sát thân cũng không còn nhiều trở ngại nữa.

 

Không phải ai cũng chỉnh sửa dễ dàng những thói quen tập luyện đã lâu, và cũng không phải ai cũng có thể bắt đầu tập luyện một cách đơn giản, kiên trì. Cách thực hành những bài tập bụng một cách hiệu quả và ổn định là sử dụng công cụ hỗ trợ. Hiện nay, có rất nhiều loại máy tập hỗ trợ người dùng với đa dạng kiểu dáng và phong phú các chức năng, nhưng đâu là sự lực chọn hoàn hảo nhất cho bài tập gập bụng?

 

Máy tập cơ bụng black new power tác động tới toàn cơ thể

may-tap-co-bung

 

Nếu việc giảm béo bụng là điều quan trọng đối với bạn thì nên ưu tiên luyện tập. Không lo là thiếu thời gian bởi chỉ cần tắt tivi hay giảm thời gian lên mạng mỗi ngày độ 30 phút là có thể thực hiện được các bài tập.

Đi bộ là một cách giảm béo tốt, tuy nhiên chỉ có thể nhằm vào các phần cơ bề mặt. Một nghiên cứu của Đại học Virginia, Hoa Kỳ cho thấy: Nếu muốn đốt cháy 1 pound (khoảng 0,45kg) chất béo, bạn phải thực hiện 250.000 bước đi bộ, tương đương 100 bước mỗi ngày trong 7 năm liên tục. Thế nên mục tiêu của bạn là phần cơ nằm sâu trong bề mặt, những cơ nằm ngang hay xiên chéo.

Ngoài ra, những người ngồi nhiều khiến cho cơ gấp – vùng cơ nối giữa xương hông và chân trở nên xơ cứng. Từ đó, phần khung xương chậu bị đẩy về phía trước, gây áp lực cho phần xương sống. Về mặt thẩm mỹ, phần bụng bị đổ ra phía ngoài nên tạo nên phần eo “bánh mì”. Do vậy, một trong những mục tiêu cơ bản để giảm béo bụng là phải chống lại phần cơ gấp đang bị thắt chặt này.

Sử dụng máy tập cơ bụng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Với các thiết kế độc đáo và linh hoạt, các dòng máy tập cơ bụng sẽ tác động sâu và toàn diện lên lớp mỡ bụng dư thừa, đánh tan chúng và kích thích săn chắc hệ cơ. Có nhiều dòng máy tập cơ bụng tùy theo sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, giá cả và sở thích của người dùng. Các loại máy không chỉ giúp bạn tập luyện cơ bụng mà còn tác động đến các hệ cơ khác như eo, hông, mông, đùi... giúp bạn có thân hình hoàn toàn lý tưởng

 

Không khó để tập luyện với máy tập cơ bụng

may-tap-co-bung

 

Rất nhiều người khi tập gập bụng thường đan tay vào nhau và để ra sau gáy. Điều này làm người tập cảm thấy yên tâm hơn với khu vực đầu của mình đồng thời giúp tạo lực kéo thân người lên. Trên thực tế, thói quen này sẽ khiến toàn bộ “âm mưu” tập luyện của bạn “tan tành mây khói” luôn. Lý do vì việc để tay ra sau gáy thì cơ vận động sẽ rơi vào cơ tay và cổ chứ không tập trung được vào cơ bụng đâu. Cách chuẩn nhất cho chúng ta là duỗi thẳng hai tay bên thân người nha!

 

Để chân như thế nào cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng để bài tập gập bụng đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, theo khảo sát của các chuyên gia thể hình thì có đến 90% những người tự tập ở nhà khẳng định rằng họ bị nhầm lẫn trong cách để chân khi thực hiện động tác này. Nhiều người có thói quen duỗi thẳng chân ra vì cho rằng như vậy sẽ mất sức vận động giúp tăng cường tác dụng hiệu quả hơn. Ngược lại, có những bạn co chân lại đến 90 độ hoặc hơn thế nữa. Điều này lại giảm hiệu quả bài tập và làm ấy tốn sức hơn một cách vô ích. Vậy để chân như nào mới là đúng nhỉ? Theo sự hướng dẫn của chuyên gia thể hình Mỹ thì cách để chân tốt nhất là tạo một góc nhỏ hơn 90 độ sao cho hai lòng bàn chân để trên mặt đất, chân di chuyển thoải mái, hai đầu gối để mở tự nhiên là được.

 

Mọi người thường có quan niệm khi gập bụng phải đẩy được thân người lên áp sát với chân thì bài tập mới coi như là hoàn thiện. Tuy nhiên, điều này không thật sự đúng đâu. Khi khởi đầu, cơ bụng chúng ta còn cứng nên việc kéo thân lên áp sát như thế thường là “bất khả thi”. Lúc này, các bạn không nên cảm thấy chán nản và từ bỏ việc tập luyện ngay đâu. Cho dù không thể kéo thân lên cao như vậy thì mức độ tác động của động tác này lên cơ bụng cũng không suy giảm nhiều. Sau một thời gian, cơ bụng các bạn sẽ mềm ra, mỡ tan nên việc thực hiện áp sát thân cũng không còn nhiều trở ngại nữa.

 

Không phải ai cũng chỉnh sửa dễ dàng những thói quen tập luyện đã lâu, và cũng không phải ai cũng có thể bắt đầu tập luyện một cách đơn giản, kiên trì. Cách thực hành những bài tập bụng một cách hiệu quả và ổn định là sử dụng công cụ hỗ trợ. Hiện nay, có rất nhiều loại máy tập hỗ trợ người dùng với đa dạng kiểu dáng và phong phú các chức năng, nhưng đâu là sự lực chọn hoàn hảo nhất cho bài tập gập bụng?

 

may-tap-co-bung

 

Danh mục sản phẩm máy tập bụng bán chạy bạn có thể tham khảo thêm:

 

1,    Máy tập cơ bụng                                                7, Máy massage                              

2,    Máy tập cơ bụng AD Rocket                              8, Tonific                                

3,    Máy tập cơ bụng AB Rocket Twister                  9, Máy chạy bộ điện                        

4,    Máy tập bụng Fitness                                        10, Máy chạy bộ                              

5,    Máy tập cơ bụng Six Pack Care                         11, Máy tập thể dục                         

6,    Máy tập cơ bụng Black New Power                     12, Máy tập bụng

 

Bình luận
Chưa có phản hồi