Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu

TIMEMART VIETNAM cam kết bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

(Giao hàng tại nhà khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.

 

Tham khảo máy tập cơ bụng giá tốt và hiệu quả tại đây.

Tin tức
  • Nỗi lo đeo đồng hồ tay nào của các bạn nữ sẽ được giải đáp
  • Tại sao chăn điện không nóng?
  • Làm thế nào để chăm sóc tốt đồng hồ cho bạn
  • Tổng hợp nguyên do và cách xử lý kim giây đồng hồ không chạy
  • Cách đeo đồng hồ ấn tượng nhất
  • Hướng dẫn cách tháo chốt và mở khóa đồng hồ Casio chính hãng
  • Bí quyết vệ sinh đồng hồ dây da Omega hiệu quả nhất bạn cần biết
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan đến đồng hồ trẻ em Mobifone (phần 3)
  • Đo huyết áp kế trẻ em thế nào mới đúng?
  • Độ tuổi nào phù hợp để mua đồng hồ định vị GPS cho trẻ
Kết nối

Quảng cáo
  • Đăng kí thành công website thương mại điện tử
    Đăng kí thành công website thương mại điện tử
  • Chính sách chất lượng
    Chính sách chất lượng
  • Dành cho nhà cung cấp
    Dành cho nhà cung cấp

web statistics

Ăn như thế nào để giảm cân hiệu quả ?

08:01:00 09/07/2013

Chế độ ăn giúp giảm cân hiệu quả

 

Bạn đang bị béo phì và rất muốn giảm cân? Bạn chưa biết ăn thế nào để giảm cân tốt nhất mà không ảnh hưởng tới sức khỏe?  Mặc  dù bạn  biết được ăn uống rất ảnh hưởng tới năng lượng, đến sức khỏe và đến cơ thể bạn. Vì thế hãy làm theo hướng dẫn sau đây để có thể giảm cân hiệu quả bạn nhé.

 

may-tap-toan-than

 

Ăn ngũ cốc cho bữa ăn sáng năm ngày một tuần

 

Nghiên cứu tìm thấy rằng những người ăn ngũ cốc cho bữa ăn sáng mỗi ngày có thể giảm đáng kể khả năng bị béo phì và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thấp hơn so với những người không ăn. Ngũ cốc cũng giúp tiêu thụ nhiều chất xơ, canxi và ít chất béo hơn so với việc ăn thức ăn sáng khác. Bạn nên ăn những loại ngũ cốc nhiều chất xơ và ít đường.

 

Tránh thực phẩm làm sẵn có các thành phần như đường, fructose, hoặc xi-rô ngô trong những thành phần của món ăn. Bạn sẽ có thể tìm thấy món ăn mới có lượng đường thấp hơn trong cùng một loại thực phẩm. Nếu bạn không thể ăn như vậy thì hãy thử một miếng trái cây. Bạn cũng có thể tìm kiếm các loại thực phẩm không đường như nước sốt cà chua, sốt mayonnaise và salad dressing…

 

 Đối với lượng calo trong một hộp của nước táo, bạn có thể thưởng thức một quả táo, cam, hoặc một lát dưa hấu. Những loại thực phẩm này sẽ giữ cho bạn cảm thấy thích thú nhiều hơn và giữ cảm giác ngon miệng lâu hơn so với những hộp nước táo ép, do đó bạn sẽ ăn ít hơn.

 

Ăn một lượng rau và ngũ cốc bằng nhau vào bữa tối

 

May-tap-toan-than

 

Một chén cơm hoặc mì ống có khoảng 200 calo, trong khi một tách rau nấu chín chỉ 50 calo, Joan Salge Blake , trợ lý giáo sư lâm sàng của dinh dưỡng tại Sargent trường Cao đẳng của trường Đại học Boston cho biết:  Để tránh tình trạng quá tải calo từ ngũ cốc, ăn tỷ lệ 1:1 hạt và rau. Các loại rau có nhiều chất xơ sẽ giúp thỏa mãn cơn đói của bạn trước khi bạn ăn quá nhiều các loại ngũ cốc.

 

Cho dù bạn ăn ở nhà hoặc trong nhà hàng, ngay lập tức loại bỏ một phần ba số thức ăn trên đĩa của bạn. Ngày nay có nhiều người đang ăn nhiều, thậm chí nhiều hơn những gì cơ thể chúng ta cần. Nghiên cứu thấy rằng nếu bạn phục vụ người khác nhiều thức ăn hơn, họ sẽ ăn nhiều thức ăn hơn, bất kể mức độ đói của họ. Điều ngược lại cũng đúng: Phục vụ mình ít hơn và bạn sẽ ăn ít hơn.

 

Ăn 90 % bữa ăn của bạn ở nhà

 

Bạn có nhiều khả năng ăn nhiều hơn và ăn nhiều chất béo, nhiều năng lượng loại thực phẩm khi bạn ra ngoài ăn hơn khi bạn ăn ở nhà. Nhà hàng  hiện nay phục vụ phần lớn các loại thức ăn nhiều chất béo chính vì vậy bạn có thể ăn nhiều hơn  cũng như dễ béo hơn nếu thường  xuyên ăn ở nhà hàng.

Ăn chậm rãi và bình tĩnh

 

Đặt dĩa hoặc muỗng của bạn xuống giữa mối lần bạn ăn. Nên uống nước thường xuyên. Hãy kể một vài câu chuyện nhỏ với những người ngồi chung bàn ăn với bạn về những điều thú vị đã xảy ra trong ngày đối với bạn. Bộ não của bạn cảm nhận chậm hơn dạ dày của bạn khoảng 20 phút khi nói đến các tín hiệu của cảm giác no (viên mãn). Nếu bạn ăn chậm đủ, não của bạn sẽ bắt kịp nói với bạn rằng bạn không còn có nhu cầu thực phẩm và khi đó bạn sẽ biết cách dừng đúng lúc.

 

may-tap-toan-than

 

Ăn chỉ khi bạn nghe dạ dày của bạn “gầm gừ”

 

Ăn thế nào để giảm cân? Sẽ thật sự tuyệt vời nếu bạn ăn vào lúc bạn thật sự thấy đói thay vì bạn đang cảm thấy chán nản, căng thẳng hay thất vọng, vì vậy thường xuyên. Trên thực tế, nhiều người trong số chúng ta đã thực sự quên những cảm giác đói xảy đến như thế nào. Nếu bạn muốn ăn bất cứ thứ gì bạn có thể có được và nhìn thấy lúc đó rất có thể là bạn đang thực sự đói.

 

Ăn một bữa ăn tối đông lạnh

 

Không đơn giản chỉ là bữa ăn tối đông lạnh đây là một cách để giảm cân. Hầu hết chúng ta có xu hướng ăn trung bình nhiều calo hơn 150 phần trăm vào buổi tối hơn vào buổi sáng. Một cách dễ dàng để giữ cho lượng calo bữa ăn tối dưới sự kiểm soát là  mua một bữa ăn trước theo khẩu phần. Cần chắc chắn rằng nó chứa chỉ có một phần ăn.

 

MAY-TAP-TOAN-THAN

 

Không ăn với một nhóm lớn

 

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn khi chúng ta ăn với những người khác, rất có thể vì chúng ta dành nhiều thời gian cho bàn ăn. Nhưng ăn với những người bạn khác của bạn hoặc gia đình của bạn, và sử dụng thời gian biểu để nói chuyện ở giữa nhai, có thể giúp cắt giảm lượng calo giúp bạn điều hòa việc ăn hợp lí.

 

Khi bạn mua sắm, lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng dựa trên bốn nguyên tắc đơn giản:

1. Tránh hydro hóa một phần.

2. Tránh xi-rô ngô fructose cao.

3. Chọn một danh sách thành phần ngắn hơn dài, sẽ có các chất tăng cường hương vị ít hơn và calo.

4. Tìm kiếm hơn hai gam chất xơ mỗi 100 calo trong tất cả các sản phẩm ngũ cốc (ngũ cốc, bánh mì, bánh quy giòn, và khoai tây chiên)

 

Ngoài thực đơn ăn hợp lý bạn cần có một chế độ tập luyện hiệu quả. Bạn tham khảo cách tập thể dục giảm cân với máy tập toàn thân orbitrek elite:

 

Sử dụng máy tập toàn thân orbitrek elite:

 

 Với máy tập toàn thân orbitrek elite sẽ giúp người tập lựa chọn  những mức độ luyện tập thích hợp, phù hợp với mọi thể trang, độ tuổi và giới tính của mọi người.

 

Máy tập toàn thân Orbitrack HT Fit là dụng cụ tập thể hình rất tốt

 

may-tap-toan-than

máy tập toàn thân thế hệ mới

 

 

Để có một Trái Tim khỏe mạnh, một vóc dáng thon gọn săn chắc , một thể lực cường tráng mọi người thường hay nghĩ đến các máy tập chạy, tập đi bộ, …Nhưng tất cả các máy hiện có trên thị trường đều gây ra tác động đến các khớp xương và hiệu quả tập luyện không cao.

Đến với HT Fit bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất, chỉ cần một động tác sải bước nhịp nhàng sẽ giúp tập toàn thân và chuyên sâu cho từng nhóm cơ trên cơ thể. Trên cả tuyệt vời đây là máy tập cải thiện hệ thống tim mạch tốt nhất.

 

 

Thông số kỹ thuật Máy tập toàn thân Orbitrack HT Fit :

 may-tap-toan-than

máy tập toàn thân thế hệ mới

 

 

 Kích thước máy tối đa khi tập: Cao 150 x Rộng 62 x dài 100 Cm.

 Trọng lượng xe: 29 KG

Trọng lượng cả thùng: 31 KG

Trọng lượng tối đa của người tập : 125 kg.

Thời gian bảo hành : 12 Tháng kể từ ngày mua.

Bộ sản phẩm bao gồm :

Trang bị máy tính theo dõi thời gian, số bước đi, lượng calo tiêu hao, nhịp tim

Sách hướng dẫn lắp đặt

 

SẢN PHẨM BẢO HÀNH 12 THÁNG

 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác của dòng máy tập Orbitrek elite sau: 

 

1.Máy tập toàn thân Orbitrek Elite

2.Máy tập toàn thân HT Fit

3.Xe đạp tập thể dục S-2000

4.Xe đạp tập thể dục MCB-01

5.Xe đạp tập thể dục (kiểu Elliptcial) MCE-65

6.Xe đạp tập thể dục 47

 

 

Bình luận
Chưa có phản hồi