Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu

TIMEMART VIETNAM cam kết bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

(Giao hàng tại nhà khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.

 

Tham khảo máy tập cơ bụng giá tốt và hiệu quả tại đây.

Tin tức
  • Một số lưu ý khi giặt chăn điện
  • Đi tìm những mẫu đồng hồ Casio mặt đen cá tính HOT nhất năm 2017
  • Chăn điện Panasonic dùng có tốt không?
  • Vì sao nên mua chăn điện vào mùa đông?
  • Chăn điện Woori Hàn Quốc đem lại sự ấm áp cho mùa đông
  • Chăn điện Everon - Xu hướng của mùa đông năm nay
  • Những nguyên tắc bất thành văn khi sử dụng đồng hồ đeo tay
  • Ngắm nhìn những chiếc đồng hồ chịu nước tốt nhât Thế Giới
  • Chăn điện Woori Hàn Quốc dùng có an toàn?
  • Mua đồng hồ Casio Edifice cũ có nên không?
Kết nối

Quảng cáo
  • Đăng kí thành công website thương mại điện tử
    Đăng kí thành công website thương mại điện tử
  • Chính sách chất lượng
    Chính sách chất lượng
  • Dành cho nhà cung cấp
    Dành cho nhà cung cấp

web statistics

Những chú ý khi tập luyện giảm béo với máy tập cơ bụng

11:24:00 21/12/2013

 Máy tập cơ bụng hiện nay đăng là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm béo hiệu quả, tốt cho sức khỏe mà được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, Cần chú ý những gì trong tập luyện giảm béo hiệu quả. 

 

 Sau đây, một vài chú ý khi luyện tập giảm béo mà Timemart chia sẻ cho chị em khi giảm cân, giảm béo với máy tập cơ bụng đang hiện hành hiện nay. 

 

1. Chỉ chăm chăm tập một vùng

Để có bài tập cơ bụng hòan thiện, bạn không thể chỉ chăm chăm nhắm vào một bộ phận của cơ thể như cơ bụng hay cơ đùi. Vì ở mỡ ở vùng bụng có liên quan đến các bộ phận khác và liên quan đến nhau vì thế chỉ chăm chăm tập luyện một bộ phận của cơ thể thì sẽ không mang được hiệu quả cao. Ví dụ:  Vùng cơ bụng và rốn có liên kết cùng nhau, vì vậy đừng chỉ tập một vùng bụng mà bạn cần tập luyện lên cả vùng rốn, vùng hông và đùi để giúp giảm cân hiệu quả. 
2. Giảm mỡ bụng

Dù một bài tập thể dục đặc biệt nào hay sản phẩm ăn kiêng có hứa hẹn điều gì, thì bạn vẫn không thể giảm mỡ bụng nếu không cắt giảm lượng calo, tập thể dục tòan cơ thể. Không thể, hòan tòan không thể. Dù cho bạn có tập thể dục vất vả thế nào, uống thuốc giảm cân bao nhiêu, bạn vẫn không thể giảm mỡ bụng.

 

may-tap-co-bung-ad-rocket

 Máy tập bụng tổng hợp AD Rocket (Six Pack Care) mang lại hiệu quả gì?

 

3. Cách tập luyện chỉ duy trì ở mức đều đêu. 

Nếu bạn không thay đổi các bài tập, phát triển nó theo thời gian, thì dù cho phần cơ thể nào bạn đang tập luyện đi chăng nữa, cũng sẽ không hiệu quả. Bạn sẽ thấy ì trệ và cảm thấy chán nản. Ví dụ, lần đầu tiên bạn tập thể dục, việc phải tập liền 25 cái nâng người thật khó khăn. Nhưng bây giờ với máy tập cơ bụng six pack care thì công việc tập luyện đã dễ dàng, bạn nên tăng thêm thời gian.

4. Tránh chỉ tập một động tác

Nếu bạn đã từng tập yoga, bạn sẽ biết rằng việc cử động là điều then chốt. Việc này cũng giống như các bài tập bụng - bạn cần luyện tập tòan bộ các nhóm cơ bắp cùng sự đa dạng hóa. Chỉ tập nâng đầu hay ngồi lên xuống sẽ không thể giúp bạn có kết quả. Vì thế, các bạn cần kết hợp tập luyện các bài tập khác nhau nhằm làm tăng hiệu quả và bớt đi sự nhàm chán không đáng có. Đặc biệt, với máy tập cơ bụng với nhiều bài tập thì bạn nên thay đổi để tăng hiệu quả khi luyện tập. 

 

 

may-tap-co-bung

7 bài tập cơ bản với máy tập tổng hợp Six Pack Care


5. Chỉ  tập ở 1 vị trí

Cơ thể của chúng ta thật tuyệt vời, đặc biệt là các cơ bắp. Chúng có thể chuyển động lên, xuống trước, sau, trái, phải...tận dụng lợi thất này khi tập luyện cơ bụng. Việc này sẽ giúp cải thiện các bài tập cơ bụng, luyện tập bằng nhiều cách khác nha, nhiều tư thế khác nhau, chứ không phải chỉ đặt lưng và tập nâng người.
6. Áp dụng sai phương pháp

Như với bất cứ bài tập nào, hay bất cứ điều gì trong cuộc sống, nếu làm sai phương pháp, thì thà không làm còn hơn. Nếu bạn không tập đúng cách thức hay phương pháp trong khi luyện tập cơ bụng, bạn có nguy cơ làm đau chính mình...Đồng thời, bạn cũng đang không tập luyện hiệu quả.

 

may-tap-co-bung

Cùng tập yoga với máy tập bụng Black New Powe


7. Tập luyện không đúng

Không giống như các nhóm cơ khác, nhóm cơ bụng không hề tốt khi phải tập luyện nhiều. Nếu bạn bị đau vào ngày kế sau khi bạn tập trung vào cơ bụng, đó là dấu hiệu bạn cần nghỉ ngơi. Người mới tập nên luyện cơ bụng 1-3 ngày/tuần, và tăng lên 3-4 ngày/ mỗi tuần sau đó.

 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART

Nhà cung cấp máy tập cơ bụng uy tín hàng đầu Việt Nam

Trụ sở Hà Nội: Số 50 Nguyễn  Ngọc Nại - TP. Hà Nội.

Trụ sở HCM:   Số 1196 Cách Mạng Tháng 8 – TP.HCM.

Điện thoại :      0466.72.77.72     –     0838.11.00.44

Hotline 24/7:    09.0497.0497 ***** 01676.22.44.66

Website: timemart.vn

Bình luận
Chưa có phản hồi