Sản phẩm bán chạy
Giới thiệu

TIMEMART VIETNAM cam kết bán hàng chính hãng chất lượng, giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

(Giao hàng tại nhà khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh).

 

Bạn sẽ nghĩ sao nếu chúng tôi bảo rằng điều này có thể thực hiện được mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian hay tiền bạc?
Tập thể dục là cách hữu hiệu nhất đốt cháy lượng mỡ dư thừa dưới da và hình thành những đường nét cơ bắp khỏe đẹp.


Do đó, bạn muốn giảm cân và có được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, hãy chọn một phương pháp thể dục thích hợp giảm đi nhanh chóng lớp mỡ béo trên bụng.

 

Tham khảo máy tập cơ bụng giá tốt và hiệu quả tại đây.

Tin tức
  • Phân biệt Chronometer và Chronograph - Đánh giá đồng hồ Chronometer
  • Có nên mua đồng hồ mặt vuông? Giá đồng hồ mặt vuông là bao nhiêu?
  • Đồng hồ Casio Baby-G BGD-570-7 phong cách mới lạ dành cho phái đẹp
  • Đồng hồ casio Baby-G BLX-560VH-4 dây nhựa màu hồng đầy nữ tính dành cho phái đẹp
  • Một số lưu ý khi giặt chăn điện
  • Đi tìm những mẫu đồng hồ Casio mặt đen cá tính HOT nhất năm 2017
  • Chăn điện Panasonic dùng có tốt không?
  • Vì sao nên mua chăn điện vào mùa đông?
  • Chăn điện Woori Hàn Quốc đem lại sự ấm áp cho mùa đông
  • Chăn điện Everon - Xu hướng của mùa đông năm nay
Kết nối

Quảng cáo
  • Đăng kí thành công website thương mại điện tử
    Đăng kí thành công website thương mại điện tử
  • Chính sách chất lượng
    Chính sách chất lượng
  • Dành cho nhà cung cấp
    Dành cho nhà cung cấp

web statistics

Những sai làm trong giảm cân

22:43:00 12/07/2013


6 lỗi giảm cân điển hình


Khi nói về việc ăn kiêng, có hàng loạt các lỗi mà một người có thể phạm phải mà không nhận ra được những hậu quả của nó. Bạn đã thử ăn kiêng bao nhiều lần rồi? Và kết quả? Bạn có cảm thấy nản và muốn từ bỏ không?

 

May-chay-bo



Từ việc bỏ bữa sáng để không uống đủ nước, có một vài lỗi ăn kiêng nhỏ có thể làm hỏng mọi thứ bạ cố gắng xây dựng được. Và ngay cả những lúc bạn cảm thấy như muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến mục tiêu chính của mình và đừng đặt quá nhiều áp lực vào bản thân vì những thay đổi quan trọng không diễn ra chỉ trong một đêm.

 

1. Bỏ bữa sáng

 

Các chuyên gia cho rằng những người đang trong chế độ ăn kiêng nên thực hiện việc ăn bữa nhỏ trong một ngày, 3 bữa chính và 2 bữa phụ. Theo một nghiên cứu khoa học, nguyên tắc này bị lờ đi bởi 95% những người đang trong chế độ ăn kiêng và hầu như các bữa sáng đều bị bỏ qua.

 

Ngay cả khi bạn cảm thấy muốn bỏ việc ăn sáng khi bạn đang cố giảm cân, hãy nghĩ rằng phương án này chỉ khiến cơn đói của bạn tăng lên và bạn ăn nhiều hơn vào buổi trưa vào cả ngày. Vì bạn quá đói, có lẽ bạn sẽ ăn mọi thứ mà bạn thấy. Bữa sáng rất quan trọng vì nó là khởi đầu một ngày của bạn, do đó ít nhất cũng nên ăn chút gì cho bữa sáng ngay cả khi nó là lúa mạch hay chỉ là sữa chua nguyên chất.

 

2. Thay thế các bữa ăn với các thanh protein


Dù có thể trong một lúc nào đó, các thanh dinh dưỡng này giúp bạn kiểm soát cơn đói, có lẽ chưa đến nửa tiếng sau bạn sẽ cảm thấy cần ăn lần nữa vì các thanh này không thể thay thế các bữa ăn khoẻ mạnh. Cơ thể chúng ta cần chất dinh dưỡng có thể tìm thấy trong hoa quả hoặc rau tươi, cereal và các sản phẩm từ thịt. Do đó, cố gắng ăn đều đặn và chỉ thỉnh thoảng mới sử dụng các thanh protein.

 

May-chay-bo

 

3. Không có đủ nước trong chế độ ăn của bạn


Các chuyên gia khuyên rằng việc tiêu thụ nước nên được tăng lên trong chế độ ăn của bạn. Nước rất cần thiết do nó giúp đốt calo, trong một vài trường hợp, tuy nhiên, nó có thể được thay thế với trà xanh (được làm ngọt với mật ong) hoặc các nước hoa quả tự làm. Mật ong chỉ tốt khi sử dụng một số lượng nhỏ do trong nó có đường. Ngoài ra, để có được một cốc nước hoa quả, bạn cần 5 loại quả, điều đó có nghĩa là sẽ có một lượng lớn fructose. Do đó, cố gắng chỉ uống nước khi đang trong chế độ ăn kiêng., theo cách này, bạn sẽ được hyđrát hoá và theo như các chuyên gia, nước giúp làm giảm bớt khẩu vị


4. Dễ dàng từ bỏ

 

Thỉnh thoảng, bạn cảm thấy không sẵn sàng cho chế độ ăn kiêng nên bạn từ bỏ dễ dàng. Các nhà chuyên mốn nói rằng điều này xảy ra thường xuyên khi chúng ta đột nhiên ngừng ăn các thực phẩm thường ngày. Những luôn có giải pháp cho điều này, có một thưòi kì trong vòng 1-2 tuần khi bạn chuẩn bị cho cơ thể trước khi bắt đầu vào chế độ ăn kiêng, bạn cần lập danh sách các thực phẩm không được ăn và dần dần loại bỏ chúng. Thêm vào đó, bạn nên lựa chọn những sản phẩm tương tự nhưng lại chứa ít calo hơn. Ví dụ, bạn có thể thay thế thịt với đậu. Và vào một thưòi điểm nào đó, bạn sẽ nhận thấy cơ thể không yêu cầu các loại thực phẩm này nữa.

 

5. Tự bỏ đói mình

 

Đây là một lỗi thường gặp mà những người đang ăn kiêng hay phạm phải, họ nghĩ rằng một ngày ăn tốt có thể tương đương với một ngày tự bỏ đói mình. Các chuyên gia nói rằng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này có thể dẫn đến hàng loạt các vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ

 

6. Không thêm tập luyện vào chế độ ăn kiêng của bạn

 

Một số phụ nữ hiểu việc ăn kiêng là việc cắt giảm thói quen ăn uống của họ. Nhưng việc tập thể dục thường xuyên hoặc đơn giản chỉ là đi bộ trong 30 phút có thể giúp cơ thể bạn đốt calo nhanh hơn với máy chạy bộ

 

Tập thể dục với Máy chạy bộ cơ KL-803

 

Với máy chạy bộ cơ bạn không cần phải lo lắng thời tiết xấu hay không có thời gian. Bạn có thể luyện tập ngay tại nhà mình mà không phải đến phòng tập.

 

- Tính năng:

 

Chạy bộ, tập thể lực, có thể điều chỉnh tốc độ chạy, đo nhịp tim...

- Thông số KT:

KT: 153x71x21 cm

Tr.lượng thùng: 42kg

Tr.lượng máy: 37kg

 

may-chay-bo

 

Luyện tập với máy chạy bộ cơ KL-803 cần chuẩn bị gì?

 

 - Khi chạy bạn nên nghe những bài nhạc yêu thích hay nhạc sôi động, nó sẽ làm tăng khả năng, độ bền của cơ thể và còn giúp tinh thần bạn sảng khoái vui vẻ khi bắt đầu làm việc.

 

- Có sẵn một chai nước khoáng, không nên để cơ thể thiếu nước trong quá trình luyện tập. Điều đó sẽ dẫn đến tình trạng nhanh kiệt sức, không tốt cho việc luyện tập.

 

- Chọn trang phục phù hợp cho việc luyện tập với máy chạy bộ, không quá rườm rà sẽ làm cơ thể mất sự linh hoạt và cảm thấy khó chịu vì nhiệt không thể thoát ra ngoài.

 

- Khởi động và thả lỏng cơ thể trước và sau khi tập để tránh bị đau cơ, chóng mặt, hạn chế các hiện tượng hoa mắt đau đầu chóng mặt buồn nôn khó thở.

 

- Lưu ý sau khi tập xong nên để cơ thể thư giãn 5-10 phút rồi mới tắm, nếu tắm ngày bạn sẽ rất dễ mắc bệnh cảm đấy!

 

Các lời khuyên ăn kiêng:

 

- Ăn mỗi 4 giờ và thoả mãn cơn thèm ăn của bạn với rau!

- Nếu bạn cảm thấy muốn ăn một loại thực phẩm có hại nào đó, đừng cố mà nhịn, vì bạn coi việc ăn kiêng như tra tấn, nên nó sẽ không có hiệu quả. Hãy ăn loại thực phẩm bạn thích nhưng chỉ ăn một chút thôi.

- Bất cứ khi nào bạn cảm thấy muốn ăn gì đó, hãy uống một cốc nước trước, nó sẽ làm đầy bụng bạn và khiến bạn ăn ít hơn,

- Không nên ăn quá nhiều khi tập luyện.

- Không được ngủ khi đang đói. Bạn nên ăn một loại rau gì đó. Nễu không, bạn có thể sẽ thức dậy vào buổi đêm và ăn bất cứ gì bạn thấy trong tủ lạnh. Còn khi nào bạn muốn ăn đồ ngọt, hãy ăn một thìa mật ong hoặc một chút bột sữa.

- Đừng ăn kiêng khi bạn đang trong quá trình điều trị nào liên quan đến thuốc kháng thể.

Bình luận
Chưa có phản hồi